Return to Website

WELCOME TO OUR FORUM!!!

Feel free to post a message... either about Jerry, f4, or me(if you have questions, I'd gladly answer!) Enjoy chitchatting!

WELCOME TO OUR FORUM!!!
Start a New Topic 
Author
Comment
Jerzai...Sent the event pics in your email

Hi! Just sent the pictures you requested for your files bare with the hand na sumisingit na edit na un ni ayi dun sa newsheet.Hope you like it pagpasensyahan mo na at natagalan k?God Bless!!!

Re: Jerzai...Sent the event pics in your email

thank you sa pinadala mo, but... yung hinihingi ko sana kung pwede magpapa-recopy ako sa iyo ng pictures from your negatives, wala kasing akong matinong kuha, actually walang nabuo dahil medyo may kalayuan ang lugar ko, please, i'll pay for the re-copy at saka sa pang mail, please.

Re: Re: Jerzai...Sent the event pics in your email

ah ok! so u were asking for the pictures talaga pala.I was using a digital camera kc e medyo may kamahalan ang pag papa print nun though i was able to print it sa photo paper sad to say d sya ganun kalinaw compared sa pag view nito sa computer...if you want i will find time kung makakapa print ako ng copy ulit or tanungin ko kung pwede ipa save ko sa disket un at un na lang ipadala ko sayo? im not that sure kc kung pwede i print un from the disket ok lang ba sayo? Send me ur address na rin thru my e-mail kung you dont want it to post ur adress dito sa forum. I will just wait for ur reply...Take care!